Thursday, January 30, 2014

Lá thư đồng hương

Trước thềm năm mới , Đạt Nhân tôi xin kính chúc những người anh em đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng tại Bến Tre một năm mới an khang thịnh vượng , phúc lạc , yên lành .
 Vừa rồi , anh Hoàng Lộc - nhà thơ nổi tiếng của quê hương Quảng Nam - có gởi tặng hội đồng hương của chúng ta một số tập thơ của anh . Anh có nhờ nói hộ với các anh em là vì số lượng thơ quá ít không thể riêng cho mỗi người một tập , Hoàng Lộc có lời cáo lỗi . Thay mặt các anh em tôi xin có lời cảm ơn nhà thơ đã dành nhiều ưu ái cho hội đồng hương QNĐN tại Bến Tre.
 Nhân đây xin mời các anh em nào có điều kiện , có hứng thú nghe thơ Hoàng Lộc đến nhà anh Thế Linh vào tối rằm tháng giêng để nghe đọc , bình và ngâm thơ Hoàng Lộc .
 Trân trọng .

2 comments:

  1. Chào anh chị em hội Quảng Bến Tre. Thân kính chúc quí vị một Năm Mới an khang, thịnh đạt.

    Hình dung năm mười anh chị em thích thơ - trong đêm nguyên tiêu, đọc và nói về thơ tình HL - tôi thật vô cùng hào hứng. Cứ muốn bên cạnh quí vị để vui cùng. Nhưng rồi chỉ biết...xin hẹn một ngày gần...

    Thành thật tạ lòng anh chị em đã vì thơ HL mà có buổi sum họp đầu năm. Xin được viết tặng bài thơ ngắn sau :

    gửi đêm thơ hoàng lộc ở Bến Tre

    thơ hoàng lộc ghé Bến Tre
    coi chừng cụ Đồ Chiểu nghe lại rầy
    câu thơ chở đạo thương đời
    chớ đâu chất ngất ý lời tình si !

    hoàng lộc

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh Hoàng Lộc ơi , vì một vài lý do nên đêm thơ xin dời lại đến ngày 19 tháng giêng âl . Cũng rất mong sẽ gặp anh vào một ngày rất gần .

      Delete