Tuesday, December 18, 2012

NGÀY MAI - thơ Mộc Nhân

  Mộc Nhân - Lê Đức Thịnh

                                               NGÀY MAI
                                   Em có ở bên tôi nếu mai là ngày tận thế
                                    rồi tất cả sẽ tan biến
                                    chỉ còn những khoảnh khắc trong trái tim
                                      Em có ở bên tôi nếu mai là ngày cuối
                                       rồi tất thảy sẽ  vỡ vụn và hủy diệt
                                      chắc gì còn cát bụi mịt mờ trên những con đường.
                                        Em hãy bên tôi và bước vào giấc mơ của tôi
                                        bởi em mang theo niềm kiêu hãnh thánh thiện
                                        làm tôi mạnh mẽ hơn - nếu ngày mai ấy đến.
                                         Em có ở bên tôi nếu đến ngày mai
                                          chúng ta sẽ lùi xa hơn quá khứ - đến tận hồng hoang
                                           nhưng em có còn nhớ những con đường
                                            vào trong giấc mơ của tôi không ?

                                                                            (Tặng em N.T. )

No comments:

Post a Comment